Wednesday, September 4, 2013

Có nhất thiết cần người bản ngữ mới luyện tập được tiếng anh ?

Rất nhiều người chia sẻ với mình rằng : Tôi phải làm sao khi mà nơi tôi sống không có người bản ngữ , không có người mỹ chỗ tôi ở.  Tôi không thể nào luyện tập tiếng anh được :( Tôi phải làm sao đây ? Điều đó là không thể . Oh my God ! Tôi không thể thay đổi cách luyện tập tôi không thể nói tiếng anh tốt được . 
Tôi phải làm sao đây ?

Tôi muốn chia sẻ với bạn rằng : bạn không nhất thiết phải luyện tập với người bản ngữ cũng như không cần thiết phải tới Anh or Mỹ ...Và cũng chẳng cần thiết phải có người bản ngữ nơi bạn ở . Điều đó là không cần thiết .

Ts. A J Hoge founder EffortLess English

Và đây là một câu chuyện do AJ Hoge kể lại : Rằng có một cô gái Nhật Bản hiện đang là một giáo viên cô ấy nói tiếng anh rất tốt. Vậy cô ấy đã học tiếng anh như thế nào ? Và cô ấy đã sử dụng phương pháp nào để học tiếng anh ? Và cô ấy đã làm gì ? Thậm chí cô ấy không luyện tập nói tiếng anh với người bản ngữ. Cô ấy đã tập trung vào việc NGHE trước tiên . NGHE-NGHE và nghe trong hầu hết các thời gian rảnh, cô ấy nghe tiếng anh thực trên Internet, qua audio. Cô ấy học bằng việc xem Tivi , và xem phim Hàng NGày . Và khi cô ấy nói chuyện với A J Hoge thì ông ấy đã thấy cô là một người nói tiếng anh thật tuyệt vời .Cô ấy có thể nói tốt đó là nhờ việc NGhe. Cô ấy có thể nói chuyện tự tin , chat chit với mọi người một cách thoải mái . Thậm chí không cần có người bản ngữ để luyện tập .

Hãy tập trung vào điều mà bạn có thể làm được ngay lúc này  : "FOCUS ON WHAT YOU CAN DO " bạn hoàn toàn có thể nói tiếng anh một cách tự động trôi chảy và hoàn toàn tự tin thông qua vệc Nghe và học theo những tài liệu thực trên Internet. Internet là một kho tàng nhiều điều bổ ích mà bạn có thể tìm thấy được,

Bạn cũng có thể sử dụng các bài học của thầy A J Hoge với những bài giảng được biên soạn với những tình huống những câu truyện thực tế sẽ làm cho bạn không nhàm chán trong khi học .
Hãy dành toàn bộ thời gian và năng lượng tập trung vào điều mà bạn có thể làm được , không nhất thiết cứ phải có tác động bên ngoài như việc thiếu người bản ngữ để luyện tập .

Dừng việc suy nghĩ về những điều bạn không thể làm được nhé ! Nó chỉ làm cho bạn trì trệ mãi thôi.
Hãy cày tiếng anh và biến nó thành thói quyen không thể thiếu như việc ăn cơm hàng ngày của bạn vây. Không ăn là thấy đói không ăn là thấy thiếu . Chỉ khi bạn biến tiếng anh thành thói quen bạn mới có thể nhanh chóng chinh phục tiếng anh và nói tiếng anh một cách tự động và hoàn toạn tự tin .

Mình cũng học tiếng anh thông qua việc nghe các Video của thầy AJ Hoge hàng ngày . Bởi thế mà giờ mình có thể hiểu được những thông điệp mà thầy muốn truyền tải trong video. Trước kia mình gà lắm nghe chả hiểu gì cả thật thấy mọi người học tốt tiếng anh mình cảm thấy ghen tỵ và mình đã quyết định cày cụi cho đến ngày nay . Mình cảm thấy công sức bỏ ra đã mang lại cho mình thêm tự tin hơn là mình hoàn toàn có thể nói tiếng anh và chinh phục tiếng Anh một cách dễ dàng.

Và dưới đây là video chi tiết thầy A J Hoge sẽ chia sẻ cho bạn hiểu hơn nhé :




Hằng ngày chúng ta sẽ nghe một video để luyện khả năng nghe. Việc này rất quan trọng đó các bạn ạ. Chúng ta nên kết hợp học hai kỹ năng nghe và nói như thế Tiếng Anh của chúng ta sẽ tăng lên nhanh. Hãy chăm chỉ luyện tập bằng hết năng lượng lòng nhiệt huyết của mình các bạn nhé .

Chúc các bạn sớm chinh phục Tiếng Anh.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts